12 chòm sao và những nỗi sợ ẩn giấu

Posted by Unknown on


Xử Nữ - một chòm sao thực tế nhưng cũng khá tiêu cực - lo ngại rằng sẽ có một ngày nào đó mọi người xung quanh sẽ cảm thấy họ vô dụng và do đó, sẽ đối xử hay đánh giá họ khác biệt với thời điểm hiện tại.

Bạch Dương

Bạch Dương sợ nhất tính… không biết sợ của mình. Với kinh nghiệm đủ mùi đau thương trong quá khứ, họ biết rằng bản thân sẽ không tránh khỏi những lúc quá háo thắng và lao vào nguy hiểm một cách không cần thiết để rồi phần đời còn lại dành để chuộc lại những lỗi lầm không đáng có.

Kim Ngưu

Kim Ngưu luôn bị ám ảnh bởi suy nghĩ người khác cho rằng họ rất chán. Do đó, chòm sao này cố gắng che lấp “khuyết điểm” trên bằng cách học nấu nướng và nhiệt tình mời người quen đi ăn uống bởi họ cho rằng bản thân họ không đủ lôi cuốn.



Song Tử

Song Tử không thích người khác biết họ dễ tổn thương và yếu đuối đến mức nào. Vì vậy, cũng thật dễ hiểu khi chòm sao này luôn cố tạo ra một vẻ bề ngoài bất cần và độc lập để che giấu con người thật luôn cần ai đó quan tâm.

Cự Giải

Cự Giải rất sợ phải gặp những rắc rối trong gia đình. Điển hình là chòm sao này sau khi sống cùng người bạn đời luôn nghĩ đến việc vợ chồng li hôn dù luôn tự nhủ với chính mình là chuyện này không bao giờ có thể xảy ra.

Sư Tử

Sư Tử là người luôn có những nhu cầu cao, luôn muốn mọi người bên cạnh và hay có nhiều rắc rối nên họ sợ mọi người sẽ cảm thấy nhàm chán . Họ không bao giờ dám nghĩ đến viễn cảnh người khác nói với mình rằng họ đã mệt mỏi lắm rồi và rằng tốt nhất thì Sư Tử cứ mà tự lo cho chính mình đi.

Xử Nữ

Xử Nữ - một chòm sao thực tế nhưng cũng khá tiêu cực - lo ngại rằng sẽ có một ngày nào đó mọi người xung quanh sẽ cảm thấy họ vô dụng và do đó, sẽ đối xử hay đánh giá họ khác biệt với thời điểm hiện tại.

Thiên Bình

Nỗi sợ ẩn giấu của Thiên Bình có vẻ rõ ràng hơn tất cả những chòm sao khác. Chắc có lẽ bạn cũng đoán được họ sợ nhất điều gì rồi đúng không? Đó là một mình mãi mãi (hay còn gọi là FA đấy) và không được yêu thương.

Thần Nông

Thần Nông – chòm sao của những bí mật - không thích viễn cảnh một ngày nào đó tất cả những tâm tư thầm kín mà họ đã từng chia sẻ sẽ bị tiết lộ cho toàn thế giới, và tệ hại hơn là ai đó sẽ sử dụng chúng để tìm cách phản bội lại họ.

Nhân Mã

Nhân Mã tự do ghét ràng buộc sợ hãi trước cảm giác yêu thương. Họ sợ rằng sẽ có lúc họ sẽ yêu ai đó nhiều hơn người đó yêu họ hoặc sẵn sàng xả thân hết mình cho một người trong khi người đó lại không hề xứng đáng với tình cảm mãnh liệt này.



Ma Kết

Ma Kết không thích việc người khác đặt niềm tin quá lớn vào họ. Bởi lẽ càng tin tưởng, mọi người sẽ càng trông mong những đột phá lớn và gánh nặng này dường như quá sức với Ma Kết. Họ rất sợ bản thân sẽ phá huỷ tất cả và lo lắng không biết tìm ai khi cần sự giúp đỡ.

Bảo Bình

Bảo Bình không thích việc bị cách li ra khỏi những người xung quanh. Họ hoang mang khi nghĩ tới việc họ cuối cùng rồi sẽ không thuộc về cộng đồng nữa, sẽ không còn khả năng phân biệt đúng hay sai và do đó, sẽ bị cô lập một mình.

Song Ngư

Song Ngư lo rằng mọi người chỉ giả vờ yêu quý họ mà thôi chứ không hề có tình cảm thật lòng. Hầu hết những người thuộc chòm sao này không thể hiểu tại sao họ lại có bạn hoặc tại sao bạn bè lại đối xử tốt với họ.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top