Khi 12 chòm sao yêu đơn phương

Posted by Anonymous on

Khi 12 cung hoàng đạo yêu đơn phương sẽ như thế nào nhỉ cùng xem đáp án dưới đây xem đúng tâm trạng không nào.


Thiên Yết: Tâm trạng bứt rứt, không cam tâm, rốt cuộc vẫn sẽ thử “đánh tiếng”

Thủy Bình: Tình yêu của mình hết sức chân thành, nếu không có kết quả cũng không phải tại mình,*cười há há*, mà tại nó !

Ma Kết: Vừa muốn nói vừa không, có thể yêu đơn phương có thể không

Song Tử: Không thích đơn phương

Thiên Bình: đã tỏ tình và trả giá, biết vấn đề nằm ở đâu và phải làm thế nào

Nhân Mã: Đây là tình yêu của tui đó ~ hả ? không chấp nhận ?
không sao, cũng không có nghĩa là tui thất bại

Kim Ngưu: Lẽ nào mình không bằng người ta thật sao ? bình tĩnh suy nghĩ, suy nghĩ, thôi, ko suy nghĩ nữa

Song Ngư: trằn trọc khó ngủ, ngủ rồi lại nằm mơ thấy, rốt cuộc là chúng ta có duyên phận hay không ?

Cự Giải: bỏ không được, nhưng càng nghĩ càng rối. Nếu như thật sự không có hy vọng gì thì dìm sâu nó xuống đáy lòng vậy

Sư Tử: mình có chỗ nào không xứng ? làm gì có ? Thế nào thì cũng phải còn cơ hội chứ !

Bạch Dương: Không vồ lấy mình ? thử lại lần nữa. Cũng chẳng có phản ứng ? đồ đui !!!

Xử Nữ: Nhung nhớ, thưởng thức, yêu thích, tôi đã cố hết sức rồi, còn muốn gì nữa chứ ?

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top