Tính cách của chòm sao Nhân Mã

Posted by Unknown on


Nếu nhốt Nhân Mã vào bốn bức tường, họ sẽ cảm thấy không an toàn. Họ có thiên tính quần cư, do đó khong bao giờ ngừng tìm kiếm những thú vui thiên bẩm của mình. Họ luôn có một thái đọ chơi đùa đối với bất cứ khó khăn nào. Họ không thích làm những công việc bình thường...

Bất cứ hành động nào của họ đều chịu sự chi phối của hai yếu tố trên, vì vậy họ trở nên không thể đoán trước được, có khi còn khiến cho người ta cảm thấy kì lạ. Nhưng điều may mắn là họ có sinh lực sung mãn, ngôn từ khẳng khái, hoạt bát, nhanh nhẹn, lạc quan, có quyết tâm vươn lên, nhưng những điều này lại kết hợp với cả sự hưng phấn động vật của họ, do đó khiến cho họ giành được sự chú ý của nhiều người. Trong thế giới này, có thể nói tìm ra những người tươi cười là không nhiều, còn Nhân Mã luôn có thể thoải mái tươi cười.

Nếu nhốt Nhân Mã vào bốn bức tường, họ sẽ cảm thấy không an toàn. Họ có thiên tính quần cư, do đó khong bao giờ ngừng tìm kiếm những thú vui thiên bẩm của mình. Họ luôn có một thái đọ chơi đùa đối với bất cứ khó khăn nào. Họ không thích làm những công việc bình thường, khi họ có chủ ý gì đó khiến cho người khác hưng phấn, họ sẽ nắm chắc cây cung và phi ngựa như bay. Họ ko bao giờ quay đầu nhìn lại, cũng không mong muốn sống trong những kí ức, họ không chịu bất cứ sự khống chế ràng buộc nào, họ luôn hướng về phía trước, xem có cơ hội hay không. Khi cơ hội đến, họ vừa hò hét người sau cố gắng, vừa phi như bay. Những người sinh thuộc chòm Nhân Mã cho rằng họ sinh thuộc chòm sao này là điều may mắn. Suy nghĩ này nghe ra thì có vẻ như là không được thực tế, nhưng lại có thể được chấp nhận, một nửa là vì quan niệm không thể đánh mất cơ hội của họ khiến cho họ chiến thắng hết lần này tới lần khác; một nửa là do khi cơ hội đã đến, họ không nhìn trước ngoái sau, mà luôn nắm lấy cơ hội giống như mũi tên bao giờ cũng bay về phía trước vậy.

Nhân Mã có khuôn mặt đẹp và làn da trắng, toàn thân họ toát ra một sự kích thích và sức sống, vì vậy, trên phương diện tình cảm,họ không phải là người lạc hậu; trong chiến đấu, họ cũng không phải là kẻ nhu nhược. Cho dù họ chuẩn bị không được đầy đủ, nhưng những đòn đánh đẹp mắt và sự thành công của họ lại khiến cho người ta cảm phục, khen ngợi. Khi người khác còn đang ngạc nhiên về sự thành công của họ, thì Nhân Mã bát đầu giảng bài cho họ, chủ đề của bài giảng là “ý nghĩa của cuộc sống”. Vì họ cho rằng đây cũng là mọt cơ hội để diễn thuyết, truyền đạt những quan điểm, tư tưởng của mình. Một số trí giả thuộc chòm Nhân Mã từng nói rất nhiều về bí quyết thành công của họ, những bí quyết thành công này khẳng định vẫn có nhiều điều vẫn chưa được lưu truyền cho nhân thế. Những triết lý của Nhân Mã nghe ra chỉ là những câu nói khoa trương, nhưng chúng ta cũng phải thừa nhận là Nhân Mã có tầm nhìn xa rộng có thể nhìn thấy được những điều mà người khác không để ý.

Bất cứ người nào quan sát một cách tỉ mỉ hình tượng chòm Nhân Mã cũng đều phát hiện ra họ không để ý đến sự trang điểm, quần áo và trang trí gia đình. Đối với họ mà nói, mặc quần áo như thể nào để nhìn họ toát lên vẻ khoẻ mạnh và bản thân họ cảm thấy thoải mái là điều quan trọng nhất.

Vào trong nhà của Nhân Mã ta sẽ có cảm giác như ở ngoài trời, họ thích ánh sáng và không gian rộng; không quan trọng việc phải sắp đặt bài trí như thế nào, họ chỉ cần thuận tiện là được. Rất nhiều người thuộc chòm Nhân Mã bản tính là yêu thể thao, vì vậy trong cách sắp xếp bài trí, bạn có thể thấy những chiếc cúp mà họ dùng để khoe về những thành tích của họ.

Nhân Mã thường coi trọng hình thể của mình, cho dù điều kiện luyện tập cũng phải như vậy. Những người sống gần họ cảm thấy rất căng thẳng, vì họ kì vọng đối phương cũng tham gia vào hàng ngũ của họ, và cùng họ lang thang trong những giấc mơ hoang đường. Dưới bề ngoài lịch sự nhã nhặn của mình, họ vẫn có sự hữu hảo thân thiết của động vật, sự lạc quan hướng thượng, tuy có lúc họ tỏ ra ngốc nghếch nhưng bản tínhcủa họ là rộng lượng phóng khoáng.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top