[ Trắc nghiệm ] Vị trí đồng xu thể hiện cách yêu của bạn

Posted by Unknown on

Có ba đồng xu ở các vị trí màu xanh lá cây dưới đây.


Nếu bạn buộc phải đặt thêm một đồng xu nữa vào một trong bốn vị trí A, B, C, D đã được chỉ định sẵn, thì bạn sẽ đặt nó vào vị trí nào? Ví trí của đồng xu thứ tư này sẽ tiết lộ nhiều bí mật về “cách yêu” của bạn như thế nào?

Đáp án:

Nếu bạn đặt đồng xu ở vị trí A: 

Sẽ rất khó khăn để bạn có thể “rơi vào tình yêu” với một ai đó. Nhưng khi đã yêu rồi, thì sự chung thủy luôn được bạn đặt lên hàng đầu. Bạn cũng rất tình cảm và biết cách chăm sóc, chiều chuộng người yêu. Bạn muốn mình trở thành một bến đỗ, một điểm tựa cho người ấy có thể quay đầu lại; hơn là một người tình nhí nhảnh lắm chiêu - vẫn khiến người ta cả thèm nhưng chóng chán.

Nếu bạn đặt đồng xu ở vị trí B: 

Trong tình yêu, điều khiến bạn quan tâm nhất chính là sự lãng mạn. Bạn thích tình yêu của mình phải thật đẹp, thật mơ mộng, giống như những mô-típ “công chúa – hoàng tử” hay như trong những bộ phim tình cảm … Hàn Quốc thì càng tốt. Bạn cũng rất thích dùng nước mắt để “làm nũng” người yêu. Nhưng bạn ơi, khoảng cách giữa những mộng mơ và đời thực rất xa, hãy thực tế và cư xử bớt trẻ con hơn một chút nữa, tình yêu của bạn sẽ càng đẹp hơn đấy!

Nếu bạn đặt đồng xu ở vị trí C: 

Bạn không quan tâm mấy đến việc tìm kiếm người nào đó để yêu, hay làm thế nào để có thể thu hút ai đó. Chủ trương của bạn là “let it be”, và bạn quan tâm đến tình bạn nhiều hơn là chuyện yêu đương. Nếu như “trót” mắc vào lưới tình, bạn muốn mối quan hệ giữa hai người được cân bằng giữa cho và nhận, không quá ngọt ngào cũng không quá thực tế khô khan.

Nếu bạn đặt đồng xu ở vị trí D: 

Bạn yêu sự tự do và ghét cảm giác bị ràng buộc vào một mối quan hệ tình cảm nào vào lúc này. Bạn thích “một mình” để có thể thỉnh thoảng “nổi loạn” mà không phải lo nghĩ đến thái độ của người yêu Tuy nhiên, nếu ai đó đủ bản lĩnh để có thể “thách thức” bạn, bạn rẽ rất dễ có tình cảm với người ấy.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top