Chiêm tinh 12 chòm sao tháng 11/2013

Posted by Anonymous on

Kim Ngưu, chòm sao dẫn đầu trong tháng 11 này, chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành công đột phá đến khó tin và hình ảnh của bạn do đó cũng sẽ tuyệt vời hơn trong mắt mọi người đấy nhé.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương vào tháng 11 sẽ biến thành con người yêu thích sự hoàn hảo và lý tưởng. Đôi khi bạn sẽ trở nên thiếu thực tế nhưng đừng lo lắng, con người mới này rồi sẽ được mọi người chấp nhận và yêu mến thôi. Dưới ảnh hưởng của Kim Ngưu, Bạch Dương chắc chắn sẽ gặp một vài vấn đề nghiêm trọng trong cuộc sống. Nhiều lúc bạn sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nằm thẫn thờ trên ghế salon và phiền muộn nghĩ về tương lai.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu, chòm sao dẫn đầu trong tháng 11 này, chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành công đột phá đến khó tin và hình ảnh của bạn do đó cũng sẽ tuyệt vời hơn trong mắt mọi người. Điều này dĩ nhiên không có nghĩa rằng mọi thứ đều sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch nhưng hãy tin rằng, dù khó khăn đến thế nào cũng sẽ không thể ngăn được bước chân bạn tiến về phía trước.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Một trong những đại diện nổi tiếng của nhóm cung khí - Song Tử - sẽ trải qua tháng 11 không hề dễ chịu. Sao Mộc và sao Kim sẽ thay nhau tạo nên những ảnh hưởng vô cùng tiêu cực, nhất là về khía cạnh tình cảm, mà bạn dù có cố gắng chống cự đến mức nào thì kết quả nhận được vẫn không mấy sáng sủa. Tuy vậy, tin vui là với sự giúp sức của sao Thủy, tinh thần và sức khỏe của bạn sẽ ở trong trạng thái sung mãn nhất.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Bạn sẽ trải qua tháng 11 tương đối bình yên và không phải đối mặt với quá nhiều sóng gió như những chòm sao khác. Mặc dù khó khăn (như mọi khi) sẽ không ngừng tìm đến nhưng ít nhất tổn hại với bạn là không mấy đáng kể. Nhờ có sự kết hợp tuyệt vời của mặt trăng, sao Thổ và sao Hỏa Cự Giải chắc chắn sẽ nhận được nhiều nguồn năng lượng tích cực.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử vào tháng 11 chắc chắn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh nhiều hơn thường lệ, khiến bạn vô cùng ngạc nhiên và thường xuyên tự mình đặt ra câu hỏi tại sao. Trong bất kỳ trường hợp nào, đồng minh đáng tin của bạn sẽ xuất hiện, bảo vệ và an ủi bạn. Tuy vậy, nên nhớ rằng điều này không có nghĩa rằng bạn sẽ không phải đối mặt với những thất bại và những tổn thương không đoán trước.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ, đại diện của nhóm nhân tố khí, sẽ trải qua không ít thử thách vào tháng này nhưng bức tranh toàn cảnh nhìn chung cũng khá sáng sủa. Đặc biệt, hành tinh luôn khiến các chòm sao khác phải khốn đốn sao Thủy bất ngờ thay lại sẽ giúp bạn một tay trong mọi tình huống liên quan đến đời sống tình cảm. Tuy vậy, tiếc thay, sao Kim sẽ khiến cho việc học tập của bạn gặp một vài vấn đề không tốt cho lắm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tháng 11 đánh dấu một thời kỳ huy hoàng dành cho những ai sinh dưới chòm sao Thiên Bình. Dưới sự ảnh hưởng tích cực của Mặt trời - hành tinh lãnh đạo - bạn chắc chắn sẽ luôn là người nắm vị trí dẫn đầu và đạt khá nhiều thành tựu trong mọi việc. Tuy vậy, tin buồn là sao Kim sẽ không tiếp tục giúp sức cho bạn như trước kia nữa mà thay vào đó, nó sẽ gây ra một vài tin buồn trong những mối quan hệ cá nhân.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Vào tháng 11 này, bạn sẽ nhận được toàn tin vui cho hầu hết những hoạt động mà bản thân tham dự, từ chuyện tình cảm đến cả việc học hành. Điều đáng ngạc nhiên là tất cả những thành tựu này đều xuất phát từ khả năng thật sự của bạn, tức là các hành tinh không hề can dự hay giúp bạn một tay như những chòm sao khác. Chúc mừng Bò Cạp nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã, chòm sao cuối cùng của nhóm nguyên tố lửa, sẽ trải qua tháng 11 này gần giống như người bạn Bò Cạp của mình. Tức là những hành tinh luôn nổi tiếng với những tác động tiêu cực như sao Hỏa, sao Kim hay sao Thủy đều sẽ trung hòa ảnh hưởng của mình và để cho bản thân bạn được quyền tự do phát triển theo ý thích.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Bạn có quyền mong đợi sự giúp đỡ đầy quyền lực đến từ sao Hỏa. Nếu hành tinh này không ngừng tạo ra những tác động tiêu cực lên những chòm sao khác thì với bạn, sao Hỏa sẽ luôn ủng hộ một cách mạnh mẽ. Và do đó, điều dễ hiểu là bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn và thành công trong việc học của mình. Những dịp như thế này không thường xuất hiện đâu nên hãy tận dụng nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Đây là chòm sao cuối cùng của nhóm nguyên tố Khí, đã có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời vào tháng 11. Sự thật là bạn sẽ có thêm nhiều khoảng không tĩnh lặng để bản thân lấy lại năng lượng và tạo ra sự hài hòa về mặt tâm hồn. Sao Thủy, hành tinh bảo hộ của bạn, sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn có một cuộc sống thoải mái trong khi tiền vẫn vô đều đều.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư vào tháng 11 này sẽ có cơ hội trải qua một sự kiện độc đáo nhất trong năm nay, hay thậm chí là trong cả cuộc đời bạn. Tuy vậy, Chiêm tinh không thể đoán trước được đây là điều xấu hay tốt nhưng có thể chắc chắn rằng bạn sẽ không nhìn nhận mọi thứ quá nghiêm trọng đâu. Những ngày cuối tháng 11 sẽ mang đến nhiều niềm vui và bù đắp cho những quãng thời gian trong quá khứ.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top