Chiêm tinh 12 chòm sao thứ 6 ngày 1/11/2013

Posted by Anonymous on

Bảo Bình nếu muốn thoát khỏi những cảm giác khó chịu và tìm lại được nguồn năng lượng cân bằng thì hãy mua sắm một thứ gì đó cho bản thân nhé.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Thứ Sáu là ngày tuyệt vời để bạn đến các cửa hiệu bán đồ thể thao và mua sắm một vài vật dụng cần thiết cho mình. Không biết nơi bạn sẽ ghé là đâu nhưng gần như 100% là bạn sẽ mua được đúng sản phẩm mình mong muốn mà giá lại không quá cao.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu, bạn cần dành khá nhiều không gian cho bản thân mình. Hãy sải bước công viên hay trên những con đường vắng để hít thở không khí trong lành. Dù tháng 11 đã đến và thời tiết cũng không hề dễ chịu cho lắm nhưng đây lại là thời điểm phù hợp nhất trong năm để đi dạo đấy!

Song Tử (21/5 - 21/6)
Dù không phải nhiệm vụ của mình nhưng nếu thấy người bạn nào đó trong lớp đang phải “vật lộn” với đống bài tập khó nhằn, Song Tử nên phụ một chút. Sau đó, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn thôi, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự giúp đỡ còn lớn hơn gấp nhiều lần từ họ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải vào ngày thứ Sáu sẽ tìm thấy được sự thành thản trong tâm hồn. Bạn sẽ cảm giác như bản thân có thể thấu hiểu được con đường phải đi cho đến hết cuộc đời một cách tốt đẹp và rõ ràng. Hãy thiết lập một chương trình ăn uống thật hiệu quả với ít thịt và nhiều rau nhé!

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Bạn bỗng giật mình cảm thấy một lỗ hổng rất lớn trong túi tiền. Đúng vậy, không sai đâu, bạn vào ngày hôm nay sẽ gần như tiêu hết tất cả những gì chắt góp trong suốt thời gian qua. Vẫn chưa biết đây là điều tốt hay xấu nhưng trước mắt sẽ vô cùng khó khăn đấy!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ, đừng bắt đầu bất kỳ kế hoạch nào trong ngày hôm nay. Nếu chuyện không quá cấp bách, hãy cố gắng trì hoãn bởi vì khả năng thất bại là gần như chắc chắn. Hãy chỉ tập trung nhiều hơn vào những thứ bạn đang làm và đừng nghĩ ngợi đến tương lai nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hàng loạt câu hỏi và những phân vân liên tiếp xuất hiện trong đầu Thiên Bình, khiến bạn mệt mỏi, kiệt sức và tệ hơn là không thể hoàn thành bất kỳ điều gì. Thêm vào đó, mọi người sẽ thay nhau can thiệp vào chuyện của bạn cứ như đó là chuyện của họ vậy.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Căng thẳng chắc chắn sẽ xuất hiện ở trường học và trong ngôi nhà của bạn. Thật tệ là xung đột diễn ra đơn giản đến không ngờ, đôi lúc xuất phát chỉ từ một cuộc hội thoại cỏn con thông thường. Chiêm tinh không thể phán xét ai đúng ai sai nhưng hãy cố gắng nhường nhịn, bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã sẽ phân vân khá nhiều trong việc lựa chọn người bạn đồng hành phù hợp cho những bữa tiệc hoặc những chuyến đi sắp đến. Nên nhớ hãy vô cùng khéo léo vì có thể bạn nghĩ rằng chuyện này chẳng có gì quan trọng cả nhưng người khác thì không phải vậy đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ẩn sâu trong tâm hồn Ma Kết là những cảm xúc nặng nề và vô cùng mệt mỏi. Vào thời điểm này, bạn thật sự tin rằng xã hội không hề yêu thương bạn một chút nào và rằng mọi người đều có thể dễ dàng đạt được những điều bạn đã luôn thầm ước mong trong nhiều năm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình nếu muốn thoát khỏi những cảm giác khó chịu và tìm lại được nguồn năng lượng cân bằng thì hãy mua sắm một thứ gì đó cho bản thân. Nếu sợ không thể “kiềm chế” tốt, bạn được khuyên chỉ nên mang một lượng tiền thật nhỏ thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Những thứ tuyệt vời trong cuộc đời này chỉ có thể đến nếu Song Ngư chịu thư giãn đầu óc và tìm kiếm những khoảnh khắc tự do. Đừng bao giờ nghĩ rằng ý tưởng sẽ đến khi bạn bó buộc bản thân trong bốn bức tường lạnh lẽo với cây bút gắn chặt trên tay.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top