Cung hoàng đạo nam nào đáng sợ nhất khi ghen?

Posted by Anonymous on

Cung hoàng đạo nam nào đáng sợ nhất khi ghen nhỉ cùng 12 cung hoàng đạo khám phá nhé


1. Kim Ngưu (21.4 – 20.5)
Nam giới thuộc chòm sao Kim Ngưu đứng đầu danh sách những người ghen tuông khủng khiếp nhất, bởi họ luôn muốn kiểm soát người yêu của mình. Ghen tuông xuất hiện từ việc họ cảm thấy không tin tưởng người ấy và mất tự tin vào chính bản thân mình.

Vì thế, nếu là người yêu của Kim Ngưu, bạn sẽ luôn phải mệt mỏi bởi những câu hỏi của họ như đi đâu, làm gì, với ai hay bị người ấy kiểm tra danh bạ, tin nhắn điện thoại. Kim Ngưu mong muốn một nửa của họ phải là người cực kỳ chung thủy giống như họ.

2. Sư Tử (23.7 – 22.8)
Vị vua của rừng xanh cực kỳ căm ghét bị phản bội và xem đó là một sự lăng mạ không thể tha thứ. Sư Tử luôn cố gắng chung thủy với bạn và họ cũng yêu cầu một điều tương tự từ bạn.

Dù nghe có vẻ khó tin nhưng Sư Tử là chòm sao có một trái tim vô cùng trong sáng và ngây thơ. Họ không ngừng tìm kiếm sự lý tưởng và tin vào câu chuyện tình yêu có thật. Bị phản bội lòng tin là một vết thương quá lớn với họ.

3. Bạch Dương (20.3 – 20.4)
Chú cừu Dương Cưu sở hữu tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng và vô cùng thẳng thắn. Trong tình yêu, họ có tính sở hữu cao, thế nên họ sẽ không chấp nhận việc người yêu của mình tỏ ra thân mật với người khác giới. Hơn nữa, họ mong muốn mình sẽ trở thành chỗ dựa của nửa kia và được người ấy tin tưởng tuyệt đối.
Nếu bạn có khó khăn gì mà không tìm đến Bạch Dương đầu tiên, chàng ta sẽ vô cùng giận dữ và cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top