Khám phá tính cách qua nụ cười của bạn

Posted by Unknown on

Cách cười của bạn cũng phần nào thể hiện tính cách bản thân đấy! Nào cùng nhau khám phá nhé!

1. Cười mở miệng lớn và phát ra tiếng

Nếu bạn sở hữu điệu cười này thì chắc hẳn bạn là người vui tính, linh hoạt và rất tự tin vào bản thân. Khi nghe một câu chuyện cười hay xem một bộ phim hài cũng làm cho bạn cười ngoác miệng cả ngày. Điệu cười của bạn sẽ không đem đến cho những người xung quanh cảm nhận là bạn đang giả tạo. Nhưng bạn cũng là người hay mất bình tĩnh và thiếu thận trọng và đôi khi điệu cười của bạn cũng làm mọi người giật mình vì tiếng cười quá lớn. Do vậy bạn nên để ý không thì những người không thích bạn lại bảo bạn vô duyên.

2. Cười mím chặt môi và ngẩng đầu

Bạn kiểm soát cảm xúc và hành vi của mình khá tốt. Khi cảm thấy buồn cười vì điều gì đó bạn sẽ không cười lớn mà cười theo kiểu không muốn ai biết hay cũng có thể không muốn đối tượng mình cười cảm thấy xấu hổ, bối rối. Bạn là người biết nghĩ cho người khác và có một tâm hồn trong sáng. Mọi người yêu quý bạn vì sự thân thiện và dịu dàng mà bạn sở hữu.

3. Cười gian xảo

Nếu ai đó bảo bạn cười trông gian xảo thì đừng vội ghét họ bởi vì điệu cười là tự nhiên chứ không thể bắt ép mình cười theo kiểu nào được. Những người sở hữu điệu cười này thì thường không chiếm cảm tình của đối phương nhưng bản thân họ không xấu. Bạn là người hơi đa nghi và dễ bị kích động nhưng đôi khi bạn cười như vậy là để ra hiệu bạn đang có một âm mưu “đen tối” nào đó cho những đứa bạn thân. Rất ít người lừa lọc hay trêu đùa bạn vì họ nghĩ khó có thể qua mắt bạn được.

4. Cười nháy mắt

Chẳng khi nào bạn đánh mất được sự tự tin và cân bằng trong cuộc sống. Bạn thông minh, kiên định và cũng lém lỉnh không kém. Mọi người thường ấn tượng với bạn qua lần gặp đầu tiên vì những tính cách bạn sở hữu. Tuy nhiên đôi khi bạn nên lắng nghe người khác nói và tiết chế lại cảm xúc của mình để không làm ai đó phải cảm thấy khó chịu.

5. Cười kết hợp hoạt động tay chân

Giống như kiểu bạn vừa cười vừa đập tay xuống bàn hay làm các kí hiệu hưởng ứng. Bạn là người hào phóng và thích chia sẻ. Khi cảm thấy điều gì đó gây cười bạn sẽ hưởng ứng ngay và còn thể hiện bằng ngôn ngữ cơ thể nữa. Bạn dễ tin người, sống thân thiện và biết lắng nghe nhưng đôi khi bạn lại hơi “thoáng” với bản thân.

6. Cười trông ngớ ngẩn

Giống như kiểu ai đó kể câu chuyện cười mà tất cả mọi người hiểu còn bạn thì chưa hiểu mà vẫn cười theo. Nếu bạn sở hữu kiẻu cười này thì bạn là người thích suy nghĩ sâu, khiêm tốn và thật thà. Bạn là đối tượng dễ bị lừa nhất bởi đám bạn thân ranh ma. Bạn dễ nhạy cảm và tổn thương bởi những điều nhỏ nhặt. Những đứa bạn có thể kể hết chuyện này đến chuyện khác với bạn mà không sợ bị lộ ra ngoài vì bạn là người biết giữ bí mật.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top