Đoán tính cách qua ngón tay mà bạn thích nhất

Posted by Anonymous on

Ngón tay liên quan mật thiết với tính cách và cuộc đời bạn, bạn thích ngón nào cùng khám phá nhé!



Ngón cái
Bạn rất có khiếu lãnh đạo. Trong mọi việc bạn thường là người xông xáo nhất và cố gắng hoàn thành công việc hoàn hảo. Là người “chỉ đạo” nhưng bạn lại rất hoà đồng và bình đẳng với bạn bè, tuy nhiên chính điều ấy lại khiến bạn hay bị ganh ghét.

Ngón trỏ
Bạn hơi "bị" thích quyền uy và thích ra lệnh cho người khác nhưng bù lại bạn cũng rất… được việc. Bạn mà tham gia thì việc khó mấy cũng được giải quyết nhanh, gọn, nhẹ.

Ngón giữa
Bạn khá chững chạc và có vẻ hơi nghiêm túc. Bạn đối xử rất tốt với mọi người, nhất là với người nhỏ tuổi hơn mình, tuy nhiên nhiều người khó chịu với bạn vì bị bạn chăm sóc kỹ càng như… trẻ con.

Ngón áp út
Đây là ngón tay của tình yêu (dùng để đeo nhẫn cưới mà). Người thích ngón tay này sống rất tình cảm, xem trọng tình yêu hơn bất cứ thứ gì. Đặc biệt là rất có khiếu về nghệ thuật. Nếu ngón tay áp út của bạn dài hơn ngón tay trỏ thì có khả năng về nghệ thuật, nên theo đuổi con đường nghệ thuật bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công đấy.

Ngón út
Nếu bạn thích ngón út bạn là người khá điệu đà và nữ tính. Bạn thích cái gì bé bé, xinh xinh. Tính cách của bạn có phần trẻ con và ngây thơ hơn so với tuổi thật của mình. Có một chút điểm yếu là bạn không thích động tay vào các việc nặng nhọc, vì bạn cho rằng những việc đó không phù hợp với bản thân bạn.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top