Đại hạ giá và 12 chòm sao

Posted by Unknown on

Song Ngư không mua mà cũng không nhận quà từ bất kì ai vì Song Ngư luôn cho rằng họ chỉ có một mình trong thế giới này.

Bạch Dương (21/3 - 19/4):

Bạch Dương sẽ là người đầu tiên xuất hiện tại các gian hàng vào những ngày đại hạ giá. Sau khi “chiến đấu trầy da tróc vẩy” vì chỗ đậu xe, chiếc xe của Bạch Dương rơi vào tình trạng không thể sửa chữa được. Không mấy quan tâm đến điều đó, Bạch Dương thẳng tiến đến chỗ mua sắm, dùng mọi “thủ đoạn” như cào, cấu, kéo, đá… để chen chân đứng đầu. Dù bị vướng phải vài cuộc cãi lộn “nho nhỏ” nhưng Bạch Dương vẫn ra về với hàng tá túi xách trong tay và trong túi xách đó là những mặt hàng có giá tốt nhất.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):

Kim Ngưu sẽ ngồi trước máy tính và tiến hành mua sắm trên mạng cả ngày trời. Hai thứ duy nhất có thể khiến họ tạm rời xa máy tính là: tắm và giờ ăn tối.

Song Tử (21/5 - 21/6):

Song Tử sẽ luôn để miệng mình hoạt động hết công suất trong lúc “giựt” đồ giảm giá với người khác. Dĩ nhiên là chiêu này rất có tác dụng vì một phần do mọi người không chịu nổi cái sự nói nhiều của Song Tử, một phần là do chủ đề Song Tử kể quá hấp dẫn khiến họ không tập trung.

Cự Giải (22/6 - 22/7):

Vì đã có kinh nghiệm “đau thương” trong những lần “chinh chiến” mấy năm trước nên năm nay Cự Giải nhà ta quyết định không rời khỏi nhà trong khoảng thời gian có đợt hạ giá.

Sư Tử (23/7 - 22/8):

Những lúc đại hạ giá là dịp để mọi người mua sắm không chỉ cho riêng mình mà còn cho người thân, bạn bè. Ai cũng nghĩ thế, cả thế giới nghĩ thế, nhưng Sư Tử không nghĩ thế. Sư Tử nghĩ rằng tại sao mình phải mua quà cho bạn bè, chẳng phải món quà tuyệt vời nhất mà họ có không phải là Sư Tử hay sao? Họ còn muốn gì hơn nữa chứ?

Xử Nữ (23/8 - 22/9):

Xử Nữ sẽ hoàn thành việc mua sắm trước ngay cả khi đợt hạ giá bắt đầu nhưng Xử Nữ cũng có thể tiếp tục mua sắm không thường xuyên lắm vào dịp này để có được những thông tin phút chót cũng như mua được vài món hời.

Thiên Bình (23/9 - 22/10):

Thiên Bình rất muốn mua quà tặng cho bạn bè của mình vào những dịp này, nhưng lại chẳng biết mua gì cả thế là Thiên Bình liệt kê hàng đống thứ để mua. Biết nên mua thứ gì rồi thì Thiên Bình lại vướng phải “bi kịch” khác là không biết mua ở shop nào.

Thần Nông (23/10 - 21/11):

Thần Nông không thích cảnh chen chúc, xô đẩy khi mua sắm lại sợ bị lừa gạt, móc túi vào những ngày này nên quyết định ở nhà cho… lành.

Nhân Mã (22/11 - 21/12):

Mặc dù đã luôn tự hứa với mình là sẽ giới hạn lại danh sách bạn bè được tặng quà để “bù lỗ” cho ngày này năm ngoái nhưng rất tiếc Nhân Mã chẳng bao giờ làm được điều đó cả. Đúng với tinh thần của dịp đại hạ giá, Nhân Mã rất “xông xáo” đi mua sắm và dùng đến đồng tiền cuối cùng.

Ma Kết (22/12 - 19/1):

Ma Kết luôn “ngập chìm” trong những kế hoạch tài chính của bản thân và cảm thấy thật phung phí khi tiêu xài những đồng tiền kiếm được bằng “mồ hôi, nước mắt” của mình vào những món quà phù phiếm chỉ vì một hiện tượng rất bình thường trong vòng quay của trái đất. Tuy nhiên, Ma Kết cũng sẽ sẵn sàng chen chân để có một món quà cho sếp nếu họ thấy điều này có thể làm cho họ được thăng chức.

Bảo Bình (20/1 - 18/2):

Bảo Bình sẽ tham gia dịp đại hạ giá rất nhiệt tình vì Bảo Bình cảm nhận được những dịp giảm giá để mọi người kết nối với nhau, tạo nên tình đoàn kết hữu nghị, vì một thế giới hoà bình. Bảo Bình sẽ không mua sắm một mình mà sẽ rủ bạn bè của mình đi theo.

Song Ngư (19/02 - 20/03):

Song Ngư không mua mà cũng không nhận quà từ bất kì ai vì Song Ngư luôn cho rằng họ chỉ có một mình trong thế giới này. Họ tách khỏi phần còn lại của thế giới vì họ cho rằng họ là những người duy nhất có thể thấu hiểu bản chất thật sự của đau khổ loài người. Song Ngư chỉ ở nhà uống rượu, đọc thơ, thưởng ngoạn sự giản dị của cuộc sống.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top