Chiêm tinh thứ 5 ngày 7/11/2013

Posted by Unknown on

Bề ngoài hoành tráng không nói lên được điều gì, đừng quá lo lắng, Bò Cạp à, dù cho mọi người có đang cố gắng xét đoán bạn đi chăng nữa. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một vài người quen sẽ mời bạn đến tham gia những bữa tiệc của họ và đây sẽ là cơ hội để mở rộng mối quan hệ, giao lưu và học hỏi của Bảo Bình. Đừng lo lắng gì cả, hãy cứ mạnh dạn chia sẻ và bạn sẽ phát hiện đối phương cũng đang có cùng suy nghĩ đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu giãi bày được tâm sự của Song Ngư đối với người khác, chắc chắn bạn sẽ nhẹ nhõm hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào ta cũng dễ dàng mở lòng như thế. Vậy thì, cách giải quyết tốt nhất lúc này là hãy ghi những tâm sự của bạn ra một tờ giấy, hãy viết chúng ra, bạn sẽ được trải lòng mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy cố gắng bình tĩnh và làm dịu những cảm xúc của mình nhé, Ma Kết. Bạn muốn một mối quan hệ êm ả và đầy yêu thương nhưng có lẽ vận may đã không mỉm cười. Nếu muốn thoát khỏi chuyện tình cảm hiện tại, bạn cần phải mạnh mẽ và thẳng thắn hơn nữa.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu biết kiềm chế cảm xúc cá nhân một chút thì Nhân Mã vào ngày hôm nay sẽ đạt được một bước tiến rất xa trong các mối quan hệ. Người yêu tuy vậy có thể sẽ hiểu sai hoặc sẽ mong đợi một điều gì đó thiếu thực tế từ bạn. Tốt nhất, hãy nói chuyện thẳng thắn với anh ấy/cô ấy nhé!

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bề ngoài hoành tráng không nói lên được điều gì, đừng quá lo lắng, Bò Cạp à, dù cho mọi người có đang cố gắng xét đoán bạn đi chăng nữa. Không ai có thể giúp một khi không đặt trọn niềm tin vào bạn bè. Những người suốt ngày chỉ trích bạn thật ra đang rất ghen tị với bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Việc đặt ra quá nhiều mục tiêu vào đầu ngày sẽ là khó khăn lớn nhất cản trở sự thành công trong ngày hôm nay. Thiên Bình chẳng thể nào tập trung hoàn toàn vào công việc vì có quá nhiều trách nhiệm phải lo. Chúng sẽ dần lấy mất quỹ thời gian trong ngày mà kết quả đạt được chỉ là con số không. Điều quan trọng nhất vào thời điểm này là cần nên biết ưu tiên cho những thứ quan trọng trước nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy tạm bỏ qua những mục tiêu cá nhân nếu chúng làm bạn nhức đầu và hãy tập trung vào việc chăm sóc gia đình hoặc giúp đỡ bạn bè. Xử Nữ có thể sẽ trở nên khá khó chịu với những vấn đề đã được sắp xếp sẵn bởi bạn không phải là tuýp người thích bị đè nặng bởi cái gọi là trách nhiệm.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử dù cố gắng đến mức nào cũng sẽ không thể có tâm trạng thoải mái trong 24 giờ sắp đến đâu. Bạn tin rằng bản thân hoàn toàn có khả năng giải quyết vấn đề lục đục trong mối quan hệ tình cảm hiện tại nhưng nếu nhìn từ góc độ sự thật thì bạn sai rồi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ rất được lòng mọi người xung quanh, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn hoàn toàn không có chính kiến đâu nhé, quan trọng nhất là hãy đặt sự khôn ngoan đúng chỗ mà thôi. Nếu đang cố gắng trở nên khác biệt, bạn được khuyên không nên tham khảo ý kiến từ bạn bè quá nhiều. Hãy làm những gì bản thân muốn và đừng cố gắng trông giống ai đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nếu quyết định thẳng thắn về cảm xúc của mình trong ngày hôm nay thì chắc chắn sẽ làm mọi người xung quanh có chút hoảng sợ đấy. Một vài ý tưởng vào đầu ngày nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía gia đình. Đây là cơ hội thuận lợi để bắt tay vào thực hiện kế hoạch của riêng mình. Song Tử đừng nên bỏ lỡ nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một vài lời khuyên từ bố mẹ sẽ giúp Kim Ngưu nhận ra được cạm bẫy trong cuộc sống, từ đó có những quyết định khôn ngoan hơn. Năm nay, để tiết kiệm tiền quà cáp chắc có lẽ Kim Ngưu sẽ đi mua sắm một vài vật liệu đơn giản để tự mình thiết kế những món quà làm bằng tay xinh xắn và độc đáo.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương, sau giờ học, bạn sẽ thấy một thú nuôi mới đang đợi bạn ở nhà. Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có đôi lần phải cầu viện đến bạn bè thì mới không bị "cháy túi" nặng. Có lẽ bạn nên kiểm soát và quản lí việc chi tiêu tốt hơn nữa, đừng biến mình trở thành con nợ của người khác, không hay đâu Bạch Dương nha.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top