12 Chòm Sao Là Nhân Vật Nào Trong Thần Điêu Đại Hiệp

Posted by Anonymous on

Bạch Dương : Dương Khang - người thông minh, cơ trí

Kim Ngưu : Lỗ Hữu Cước - Ông võ công không cao, nhưng có tinh thần yêu nước sâu đậm, được nhiều người kính mến. Về sau ông bị Hoắc Đô dùng mưu giết hại.




Song Tử : Hồng Lăng Ba - Không phải người xấu nhưng trung thành với sư phụ Lý Mạc Sầu vì ơn cứu mạng và dưỡng dục từ nhỏ. Sau chết tại tuyệt tình cốc do chính tay Lý Mạc Sầu sát hại.

Cự Giải : Lý Mạc Sầu - người có võ công cao, diện mạo thuộc vào hàng mỹ nhân nhưng trong lòng lại chứa đựng đầy rẫy những căm hận về tình yêu, sinh ra tàn ác, giết hại rất nhiều người. "Hỡi thế gian, tình là chi..."

Sư Tử : Độc Cô Cầu Bại - Tên của Độc cô cầu bại có nghĩa là Cô độc một mình mong được bại trận, biểu thị khả năng kiếm thuật thần thông của nhân vật này

Xử Nữ : Cô Cô - lạnh lùng, ít nói, đối với chuyện trên thế gian cô không lường hết được. Tuy vậy, cô vẫn giữ được bản lĩnh của mình mặc dù đó là lần đầu bước chân ra khỏi cổ mộ. Đối với cô, mọi người chỉ như gió thoảng mây trôi. Cô luôn nói chuyện vớ họ một cách vô tình.

Thần Nông : Âu Dương Phong - là một kẻ độc ác, nhiều mưu mô thủ đoạn. Hắn thường dùng một cây gậy có thả hai con rắn độc ở đầu làm vũ khí.

Thiên Bình : Trình Anh - xinh đẹp, thánh thiện.

Nhân Mã : Lâm Triều Anh - Vì không thể thành thân với người yêu, bà trở nên oán ghét đàn ông.

Ma Kết : Dương Quá - ngốc nghếch.

Bảo Bình : Công Tôn Lục Ngạc - Hiền lành

Song Ngư : Lục Vô Song - Si tình, ngọt ngào.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top