Maria Ozawa Cô gái Ma Kết với vẻ đẹp và lực hút chết người

Posted by Anonymous on

Hà Nội chiều tháng bảy, còn cà phê thì vừa đủ ngon. Gã bạn thân thời cấp ba của tôi, một Bạch Dương, trông vẫn chẳng thay đổi gì sau bốn năm đi du học. Chỗ ngồi rất dễ chịu, và quán thì đang mở “Rừng Na-Uy” của The Beatles. Cuộc trò chuyện ngay lập tức đưa chúng tôi về tuổi mười bảy, những tháng ngày trai trẻ cuồng nhiệt của tình bạn cao cả, của bùng học cày game, “giúp” nhau ký hộ sổ liên lạc và tụ tập xem phim con heo. Ký ức sao mà trong trẻo. Bạch Dương chốc chốc lại phá lên cười. Hắn tỏ vẻ đặc biệt lý thú khi biết tôi đang nghiên cứu về chiêm tinh. Tôi nói với hắn rằng đang cần phân tích bản đồ sao của một người nổi tiếng, nhưng chưa biết chọn ai.
“Tại sao không phải là Maria Ozawa?” Bạch Dương vỗ đùi đánh đét một cái, mắt sáng như sao “Nhớ lần đầu xem phim “ấy” ở nhà tao không?”
Đương nhiên là tôi nhớ. Lần đầu tiên bao giờ cũng khó quên cả. Tôi còn nhớ rất rõ từ hôm đó nàng Maria đã trở thành mối tình đầu của cả tôi và hắn. Một “tình yêu lớn” thiêng liêng, nơi hai thằng con trai sẵn sàng chia sẻ “người yêu” với nhau mà không chút phiền lòng hay ghen tị.
“Không thể có lựa chọn nào sáng suốt bằng” Bạch Dương cười khoái trá “Viết xong nhớ đưa tao đọc đầu tiên đấy”
Và thế là tôi quyết định phân tích bản đồ sao của một huyền thoại phim khiêu dâm làm quà tặng cho người bạn thân và tri ân tuổi trẻ. Kể cũng hơi éo le cho bài viết đầu tay, nhưng thôi kệ.
Phần 1: Cô gái Ma Kết – Vẻ đẹp và lực hút chết người
“…The kind of beauty which does not require cosmetics, it enhances over the period of time – That’s the long lasting natural beauty of a Capricorn woman.”
Maria Ozawa sinh ngày 8 tháng 1 năm 1986, một cô gái Ma Kết mang trong mình ba dòng máu Nhật, Pháp và Canada. Vẻ đẹp của cô là không cần bàn cãi, nó đã làm tốn vô số giấy mực cũng như thể lực của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Vậy dấu hiệu của nét quyến rũ chết người này nằm ở đâu trên bản đồ sao của cô?
Chìa khóa cho câu trả lời này nằm ở vị trí hoàn hảo của Venus, hành tinh của vẻ đẹp, sự duyên dáng và tình yêu. Khi Maria Ozawa ra đời, Venus đang ở rất gần Sun trong cung Ma Kết. Sự kết hợp này giúp Sun (cái tôi, bản ngã) hấp thụ hoàn hảo những đặc tính của Venus (vẻ đẹp, sự lôi cuốn), và kết quả là cô gái lớn lên sở hữu một sự quyến rũ khó cưỡng và nét duyên dáng tự nhiên. Điểm đáng chú ý là Venus trong cung Ma Kết thường mang đến vẻ đẹp già dặn, chín chắn, nghiêm túc, nhưng nhờ sự kết hợp với Sun kể trên, vẻ đẹp đó đã được bổ sung hoàn hảo sự mềm mại và nữ tính.
maria_ozawa_005
Những người có Sun và Venus trùng nhau cũng nổi tiếng là coi trọng hình thức và luôn chú ý chăm sóc vẻ ngoài. Họ ăn mặc rất chỉn chu và dễ chịu. Đáng tiếc là ít ai quan tâm đến áo quần của Maria, nhưng tôi vẫn kể ra cho đầy đủ.
Mảnh ghép cuối cùng cho vẻ đẹp của cô là sức hấp dẫn giới tính, và yếu tố quyết định này được mang đến bởi Mars. Trên bản đồ sao của Maria, Mars tạo liên kết sextile (phụ trợ) với Venus, do đó vẻ đẹp của cô còn được bổ sung thêm sức nóng bỏng, gợi tình và gợi dục, những đặc trưng của sao Hỏa. Không chỉ dừng lại ở đó, Mars của cô còn nằm ở cung Bọ Cạp, cung hoàng đạo của đam mê và sex! Vị trí này nổi tiếng với việc tạo ra một sức hút hoang dại và bản năng.
Chừng ấy đã là quá đủ, thậm chí hơi thừa.
Phần 2: Trên con đường không phải ai cũng dám chọn
Khác với phần đông các diễn viên khác, Maria Ozawa quyết định tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn không phải để thoát nghèo, vì gia đình cô vốn rất khá giả. Lí do đơn giản là cô thích sex, chính cô đã tâm sự như vậy trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình Nhật năm 2008. Điều này không phải là khó lý giải, khi mà Sun của cô ở Ma Kết: cung có nhiều ẩn ức tình dục; Venus Ma Kết thích động chạm da thịt, thể lực bền bỉ; và Mars Bọ Cạp quá nổi tiếng về khả năng cũng như nhu cầu sex.
Nhưng từ ý thích đến hành động là một chặng đường chông gai, và thực tế cô đã bị gia đình cực lực phản đối, đuổi ra khỏi nhà và sau này thậm chí đã từ mặt. Cũng như các vĩ nhân khác trong lịch sử nhân loại, Maria bé bỏng ắt đã phải có một độ “lì” và độ “điên” đặc biệt để theo đuổi con đường của mình. Sự lì lợm của cô nằm ở Mars trùng lên Pluto: khả năng tập trung và đạp lên tất cả để hướng tới mục tiêu, thậm chí đến mức bị ám ảnh bởi tham vọng. Sự kết hợp này còn nằm ở nhà 10 của danh vọng và sự nghiệp! Còn về sự “điên”, Moon Nhân Mã thích phiêu lưu kết hợp với Uranus của sự bất thường tạo nên một tính cách nổi loạn, sẵn sàng phá vỡ mọi khuôn mẫu và vứt bỏ cả quá khứ để đi theo tiếng gọi của cảm xúc.
Cute-Japanese-Actress-Maria-Ozawa_04
Có nhan sắc trời phú và lòng yêu nghề mãnh liệt, không có gì lạ khi Maria nhanh chóng nổi tiếng, và có cuộc sống sung túc từ công việc của mình. Thực tế mẫu bản đồ sao của cô có dạng Bundle với độ tập trung của các hành tinh rất cao thường gặp ở những người thành công, dù cuộc đời không phải lúc nào cũng toàn hoa hồng. Những video của cô được mong chờ và tung lên mạng ngay khi mới ra lò, cô được biết đến và có hàng triệu fan hâm mộ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nhớ hồi tháng 5/2012, khi có tin (vịt) rằng Maria sẽ sang thăm Việt Nam, nhiều thanh niên đã hồ hởi lên kế hoạch ra sân bay đón thần tượng, thậm chí sẵn sàng quỳ lạy khóc lóc vật vã tại chỗ nếu không được chạm vào nàng, ai nghe cũng cảm động.
Phần 3: Và… ừm… tài năng không thể phủ nhận
Nghiên cứu kỹ năng diễn xuất của Maria là một thách thức nặng nề, bởi mỗi lần phân tích “tư liệu” tôi lại gần như ngay lập tức quên phắt mục tiêu, còn lượng khăn giấy trong nhà thì tụt giảm chóng mặt. Chỉ nhớ AC Ma Kết của nàng luôn giữ được vẻ nghiêm nghị ngay cả trong những trường đoạn căng thẳng nhất, còn Mercury Ma Kết không nói quá nhiều, nhưng chất giọng cao vút mấy lần làm tôi giật nảy mình hấp tấp vặn nhỏ loa.
Ngoài ra, nhiều tài liệu cũng cho biết Maria khéo tay và giỏi nấu các món ăn mình thích.
Phần 4: Làm người yêu của nàng có dễ không?
Phần phân tích này hoàn toàn là một yêu cầu nhảm nhí và vô lý của Bạch Dương, nhưng tôi không nỡ từ chối hắn, dù để viết được thì chẳng dễ chút nào. Tôi phải cố gắng chỉ coi Maria như một cô gái bình thường, và nhìn vào bản đồ sao để xem cô ta yêu ra sao. Được cái là đến phần này thì không còn tốn khăn giấy nữa.
  1. Trước hết, về mẫu người nàng hướng đến. Venus Ma Kết nổi tiếng với việc luôn tìm kiếm một mối quan hệ bền chặt, ổn định, và thường bị thu hút bởi những người thành đạt, có địa vị.
  2. Những người có Sun trùng lên Venus không mấy khi chủ động theo đuổi người khác. Họ có xu hướng có cảm tình với những người bày tỏ sự ngưỡng mộ với mình. Thêm vào đó họ có gu thẩm mĩ và thích hưởng thụ cái đẹp. Nên muốn chinh phục nàng thì hãy chủ động và biết tặng nàng những món quà tinh tế.
  3. Mercury nằm ở Ma Kết nhà 12. Nàng không nói nhiều nên hãy cố cảm nhận.
  4. Moon Nhân Mã của nàng luôn cần tự do và không thích trói buộc
  5. Moon (cảm xúc) của nàng trùng lên Saturn (sự cấm đoán) VÀ Uranus (sự bất thường). Đây là một cô gái luôn tỏ ra mạnh mẽ, không cần chăm sóc vỗ về nhưng thật ra chỉ vì cô ta không cách nào bộc lộ được những khao khát ấy, thêm vào đó là ám ảnh sợ bị từ chối. Hay có suy nghĩ bi quan, nàng thường nghĩ số mình sinh ra sẽ phải chịu nhiều đau khổ và hiếm khi thả lỏng cảm xúc để hưởng thụ. Chưa hết, tâm lý nàng rất bất ổn, lên xuống thất thường không theo quy luật, có nhiều sở thích kỳ cục (thực tế là Maria thích xem phim sex trên TV màn hình lớn và chơi game) và một khi cảm xúc chi phối thì nàng sẵn sàng phá vỡ trật tự, vứt bỏ quá khứ để làm thứ nàng muốn. Viết đến đây tôi bắt đầu hoang mang.
  6. Uranus và Neptune đều nằm ở nhà 12 của sự trốn tránh và nỗi sợ hãi. Nàng có thể gặp phải những cơn lo lắng hoảng hốt bất thường và dễ dùng bia rượu
  7. Với Mars nằm ngay sát Pluto, nàng là người quả quyết, cứng đầu nên hiếm khi chịu thua. Tệ hơn là nàng còn thạo tâm lý và có khả năng thao túng người khác. Trong mối quan hệ, nàng sẽ thích làm người chỉ huy
  8. Một số tài liệu đề cập đến phụ nữ có Moon trùng Uranus có khả năng bị rối loạn hormone nên kinh nguyệt thất thường và ảnh hưởng xấu đến tâm lý
  9. Chắc không cần nhắc lại về nhu cầu và khả năng sex của nàng.
Nói tóm lại, để làm người yêu nàng thì cũng không khó lắm. Chỉ cần là một đại gia, giàu kiên nhẫn, chăm theo đuổi, biết tặng quà, giỏi thấu hiểu, tôn trọng quyền tự do, biết chấp nhận và sẵn sàng gánh chịu hậu quả của tính tình quái gở của nàng, ở bên nàng khi nàng hoảng sợ dù nàng sẽ gắt gỏng và bảo bạn biến đi chỗ khác. Thêm vào đó là đủ vững vàng để không bị nàng thao túng tâm lý, nhưng vẫn phải giả ngơ để nàng luôn là người chiến thắng trong mọi mâu thuẫn mà vẫn đảm bảo đủ thể lực để hầu nàng trên giường. Chú ý nhỏ nữa là dù bạn đã thỏa mãn được tất cả các yêu cầu trên, nên xác định trước rằng nàng vẫn có thể “bay” đi mất vào một ngày đẹp trời nào đó mà không cần lí do…

“Ơ.. thế là không yêu được à?” Bạch Dương đặt bản thảo xuống, hỏi giọng hoang mang.
“Ừ, để mà thờ với luyện cơ tay thôi” Tôi đáp và nhìn mặt hắn tiu nghỉu, thấy cũng tội tội nhưng chả biết làm sao.
Vì cũng như phần lớn những thứ yêu dấu trong đời khác, thà cứ đứng từ xa mà nhìn thì lúc nào cũng thấy đẹp, còn chạm tay vào được rồi ắt sẽ kém lung linh.
Và tình đầu thì thường không thành.
 (Nguồn lovedia)

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top