Trắc nghiệm bạn có sợ yêu?

Posted by Anonymous on

Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ cho biết liệu bạn có đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ tình yêu đích thực của đời mình hay không?


Câu 1: Câu nào dưới đây có thể miêu tả tốt nhất việc mối tình gần đây nhất của bạn kết thúc ra sao:


A - Chuyện đó buồn và rất khó khăn nhưng mình đã vượt qua tất cả và tiếp tục cuộc sống. (5 điểm)
B - Mình đã đập phá mọi thứ liên quan đến người yêu cũ và cắt đứt liên lạc với tất cả những ai có liên lạc với người ấy. (0 điểm)
C - Chuyện đó hơi lộn xộn và cả hai thật sự đã không nói chuyện với nhau nữa. (3 điểm)
D - Chuyện đó cũng chẳng có gì quá đau đớn, cả hai đang cố gắng làm bạn bình thường lại với nhau (5 điểm)

Câu 2: Khi nghĩ về người yêu cũ, bạn cảm thấy...

A - Như thể mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt. (3 điểm)
B - Hối tiếc. (5 điểm)
C - Rất hận cô ấy (Hic!) (0 điểm)
D - Đau xé lòng. (1 điểm)

Câu 3: Bạn có thể tha thứ cho người yêu vì đã lừa dối bạn hay không?

A - Nếu người ấy thật sự ăn năn và chúng mình có thể nói chuyện thẳng thắn về các vấn đề trong mối quan hệ của hai đứa. (5 điểm)
B - Không bao giờ. Một khi lòng tin cậy bị phản bội thì mối quan hệ phải chấm dứt. (0 điểm)
C - Mình có thể cố gắng nhưng thực sự thì cả đời này mình sẽ không bao giờ quên được nỗi đau ấy. (1 điểm)
D - Có thể, vì mình nghĩ rằng mình hiểu vì sao người ấy làm như thế. (2 điểm)

Câu 4: Nhìn chung, bạn nghĩ rằng những người khác giới...

A - Rất đáng tin cậy. (5 điểm)
B - Hay nói dối. (0 điểm)
C - Cũng chỉ là con người mà thôi. (4 điểm)
D - Trăng hoa, sẵn sàng lăng nhăng nếu có cơ hội. (2 điểm)

Câu 5: Câu nào dưới đây miêu tả tốt nhất gia đình bạn khi bạn còn bé:

A - Bố mẹ thường ở bên nhau nhưng cũng hay xung đột. (3 điểm)
B - Bố mẹ ly dị khi mình còn nhỏ, nhưng họ đã vượt qua được thời kỳ khó khăn và không bao giờ dùng con cái như là vũ khí. (4 điểm)
C - Bố mẹ chia tay và mình chỉ liên lạc, gắn bó với một trong hai người. (0 điểm)
D - Bố mẹ mình ở bên nhau trong suốt thời kỳ thơ ấu của mình và luôn luôn yêu thương nhau, hết lòng vì nhau trong những giai đoạn khó khăn. (5 điểm)

Đáp án:

0-9 điểm:
Bạn không thể lãng quên quá khứ hay sao? Có một mối nguy là những vấn đề không được giải quyết có thể hủy hoại mọi thứ. Có lẽ tốt nhất bạn nên trò chuyện với một chuyên gia hoặc ai đó thực sự tâm lý để thoát ra khỏi “cái bóng” của quá khứ.

10-19 điểm:
Bạn vẫn mang những vết sẹo của cuộc chia tay và đã trải qua một giai đoạn khó khăn về cảm xúc, nhưng bạn đã đối mặt với những điều này bằng khả năng tốt nhất có thể. Hãy sử dụng những mạng lưới hỗ trợ để đối phó với những mối nghi ngờ về cảm xúc vẫn lẩn khuất trong bạn và một khi bạn có người yêu mới, đừng ngại ngần nói với người ấy về những nỗi sợ hãi và lo lắng của bạn.

20-25 điểm:
Bạn đã vững vàng giải quyết những tổn thương tâm lý trong quá khứ. Hiện tại bạn thích ứng rất tốt và ổn định về cảm xúc. Điều này giúp bạn luôn kiên định trong cuộc sống. Hãy luôn tích cực và lạc quan như vậy nhé!

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top