Chiêm tinh 12 cung chòm sao thứ 6 ngày 29-11-2013

Posted by Anonymous on

Ngày thứ Sáu này là một ngày may mắn và thành công đối với Kim Ngưu, nhưng chỉ ở một chừng mực nhất định nào đó.
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Cuộc sống xã hội sẽ lấn át cuộc sống cá nhân của các Bạch Dương, khiến bạn có chút bất ngờ và buộc phải giải quyết kha khá vấn đề nằm ngoài kế hoạch. Vào khoảng cuối ngày, bạn sẽ nhận ra có rất nhiều người đang muốn thiết lập mối quan hệ với bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ngày thứ Sáu này là một ngày may mắn và thành công đối với Kim Ngưu, nhưng chỉ ở một chừng mực nhất định nào đó. Hãy cố gắng, nỗ lực hết mình và khôn khéo sử dụng các nguồn lực sẵn có, chắc chắn bạn có thể tạo ra nhiều bước đột phá rõ rệt vào cuối ngày. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá cả tin vào bất kì ai nhé, hãy luôn tỉnh táo và cảnh giác.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử, khó khăn sẽ xuất hiện trong các mối quan hệ hiện tại của bạn. Đừng trở nên quá khó tính về việc nhà cửa bởi những thành viên khác trong gia đình đang cảm thấy vô cùng áp lực. Hãy dành một chút thời gian trước khi đi ngủ để nghe nhạc thính phòng và bạn sẽ cảm thấy tinh thần mình sảng khoái hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Mặc dù hôm nay có nhiều thử thách, nhưng với tâm lí ổn định và kế hoạch rõ ràng, Cự Giải sẽ đạt được sự thành công như mong muốn trong công việc. Thứ Sáu này là thời điểm tốt để bạn triển khai nhiều dự định lớn trong tuần. Hãy cố gắng điều chỉnh bản thân để thích nghi với sự thay đổi của hoàn cảnh nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Bạn hãy sắp xếp một cuộc hẹn với bác sĩ càng nhanh càng tốt. Thật ra thì không có chuyện gì quá nghiêm trọng cần phải lo lắng đâu mà chỉ là Chiêm tinh nghĩ bạn nên đi khám định kỳ hàng năm mà thôi. Dù thấy ổn đến mức nào thì cũng đừng chủ quan với sức khỏe, Sư Tử nhé!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, bạn tốn khá nhiều thời gian cho những công việc trong ngày, nhưng kết quả mang lại thì rất khả quan, có thể nói là thành công mỹ mãn. Tuy nhiên, cũng cần đặt sự tin tưởng vào bạn bè trong nhóm nữa nhé. Đôi khi, Xử Nữ làm họ buồn và không còn hào hứng lắm trong việc đóng góp cho nhóm vì những lúc lỡ lời của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình sẽ phải đối mặt với một vài người truyền thống trong suy nghĩ vào ngày hôm nay. Với tính cách thích tranh cãi của mình, bạn chắc chắn sẽ dễ khiến mọi thứ trở nên nghiêm trọng hơn hoặc gây ra những mối bất đồng không hề nhỏ.

Thần Nông (23/10 - 21/11)
Thần Nông nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình. Những mối quan hệ trong gia đình hôm nay có thể có đôi chút xung đột và tranh cãi, bạn nên chủ động làm cầu nối giảng hòa nhé. Cuối ngày, hãy nên dành cho người ấy một bất ngờ nho nhỏ bằng món quà tặng ý nghĩa hay một cử chỉ yêu thương nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Bạn đừng học tập hay làm việc quá sức bởi nếu không, gánh nặng sức khỏe sẽ ngày càng chồng chất và đến một lúc nào đó, những gì mà bạn còn có thể làm là nằm dài tiếc nuối mà thôi. Thời điểm này Nhân Mã có xu hướng nghĩ bản thân thật cô đơn nhưng sự thật là có rất nhiều người tốt đang ở bên bạn đấy!

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Nên biết ưu tiên những công việc quan trọng trong ngày thứ Sáu này nhé. Bạn sẽ bắt đầu ngày mới với rất nhiều công việc, nhưng bạn đừng quá lo lắng, bởi vì mọi thứ sẽ suôn sẻ vào cuối ngày nếu bạn cố gắng. Ma Kết nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tham gia những hoạt động mang tính tập thể nghen, không khí vui vẻ sẽ giải tỏa căng thẳng nhanh chóng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Ngày thứ Sáu bạn sẽ làm tất cả mọi thứ trong khả năng để đạt được tham vọng mà bản thân đang hướng đến. Bạn chắc chắn sẽ không tự lãng phí thời gian của mình bằng những buổi “tám” không chủ đề hay ngồi thơ thẩn nhìn dòng người qua lại đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư rất có sức ảnh hưởng tới người khác trong ngày thứ Sáu này, bạn sẽ đóng vai trò là sợi dây liên kết bền chặt giữa các thành viên trong nhóm. Một điều quan trọng cần ghi nhớ là một khi đã tập trung vào công việc và học tập thì nên tạm thời không quan tâm tới những chuyện linh tinh xung quanh nha. Hãy giải quyết chúng vào cuối ngày, sẽ hiệu quả hơn đấy!

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top