Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 30-11-2013

Posted by Anonymous on

Ý chí mạnh mẽ giúp cho Song Tử dễ dàng điều khiển mọi thứ tuân theo ý muốn của bản thân, đó chính là điểm mạnh rất lớn của bạn.
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tiếp xúc với nhiều người quan trọng thông qua những mối quan hệ sẵn có giúp cho bạn ngày một tự tin hơn,cuộc sống của bạn trở nên đầy màu sắc. Tuy vậy, vẫn còn những điều rất đáng lo ngại, một trong số đó là khả năng tài chính. Hãy cố gắng tìm kiếm những cơ hội mới, vấn đề của Bạch Dương sẽ mau chóng được giải quyết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu không nên quá cứng nhắc trong cách giải quyết vấn đề của mình nhé. Có những lúc cần nên nhu và cương sao cho hợp lí, bởi vì thất bại là điều hiển nhiên nếu bạn đi sai đường. Cuối ngày là thời điểm tương đối nhạy cảm, mối quan hệ tình cảm với người ấy đột nhiên nồng ấm, đây là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Ý chí mạnh mẽ giúp cho Song Tử dễ dàng điều khiển mọi thứ tuân theo ý muốn của bản thân, đó chính là điểm mạnh rất lớn của bạn. Tuy nhiên, không nên vì thế mà áp đặt người khác làm theo những gì bạn yêu cầu được, như vậy thật không công bằng đâu bởi vì cái gì tốt cho bạn thì đâu chắc sẽ tốt cho mọi người, đúng không nè!

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Lòng quan tâm chăm sóc nhiệt tình của Cự Giải khiến những người xung quanh cảm thấy vô cùng cảm động và bạn do đó cũng sẽ nhận được khá nhiều phần thưởng cả tinh thần lẫn vật chất. Nếu có thời gian, hãy đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, bạn nhé!

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Khó khăn trước mắt đang làm các Sư Tử chùn bước. Để né tránh thực tại, bạn thường xuyên đắm mình trong những viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống do bản thân tạo ra và từ chối đối diện với bên ngoài. Điều này thật sự không tốt một chút nào đâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Bạn hãy cẩn thận nếu buộc phải ký bất cứ giấy tờ nào trong ngày hôm nay. Đừng quá tin tưởng người khác mà bỏ qua những bước kiểm tra nội dung cẩn thận nếu bạn thật sự không muốn trở thành nạn nhân tiếp theo của một phi vụ lừa đảo.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình không dám đi quá xa giới hạn tự đặt ra, nguyên nhân chính là do sợ thất bại. Luôn nhớ rằng, vượt qua thử thách sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành hơn, đừng nên sợ hãi gì cả. Bạn hãy nhớ, có công mài sắt có ngày nên kim, bạn dư sức chứng tỏ được điều đó!

Thần Nông (23/10 - 21/11)
Không quá khó khăn để tìm kiếm những cơ hội "vàng" trong ngày thứ Bảy. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà Thần Nông nên dành cho nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, sức khỏe là vàng, một khi bạn có sức khỏe thì việc đạt được thành công là điều hoàn toàn dễ dàng. Vào buổi tối, người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm đó, nhớ chờ đợi nghen.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã rất giỏi trong quan hệ xã hội, bạn tạo lập được nhiều mối quan hệ trong ngày hôm nay. Tuy vậy, chúng sẽ chiếm nhiều thời gian, khiến bạn chẳng thể nào tập trung vào công việc chính. Hãy điều chỉnh lại nha, trước tiên là bạn không nên quá vội vàng và hào hứng trong những kế hoạch thiếu tính thực tiễn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Mọi việc đang diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch của Ma Kết nhưng thật sự mà nói, bạn vẫn luôn cảm thấy vô cùng bất an mà không rõ nguyên nhân. Chiêm tinh nghĩ cuối tuần là dịp để cơ thể được nghỉ ngơi nên hãy dừng lại những suy nghĩ nghiêm trọng và tận hưởng thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình hãy dừng những mâu thuẫn trong cảm xúc lại và bắt tay vào hành động ngay lập tức. Càng suy nghĩ nhiều, bạn sẽ lại càng thất vọng về bản thân để rồi đưa ra những quyết định thiếu đúng đắn. Hãy cố gắng lên, bạn sẽ làm được thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Những thứ mà bạn từng làm hay từng nói sẽ quay lại và ám ảnh bạn trong ngày hôm nay. Hiểu lầm sẽ không ngừng ùa tới, khiến bạn sợ hãi để rồi sau đó tự trói chặt cảm xúc mình lại. Nếu không có ai để chia sẻ thì hãy viết tất cả ra, Song Ngư nhé!

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top