[Trắc nghiệm] Bạn là con trai hay con gái

Posted by Unknown on

Cách chọn của bạn nói lên tính cách của bạn giống con trai hay con gái nhiều hơn đấy nhé!

Câu hỏi: Bạn có cơ hội được đến một hòn đảo ở Thái Bình Dương, trên đảo có hàng dừa vô cùng xanh tươi, hướng mắt ra xa là biển rộng xanh thẳm. Lúc này, bạn cảm thấy cảnh sắc trước mắt bạn thế nào?

A. Đảo nhỏ, đại dương quá rộng lớn

B. Đảo rộng lớn, biển thật nhỏ hẹp

C. Biển và lục địa diện tích tương đương nhau

D. Bốn bề của đảo đều có tiếng sóng vỗ

Đáp án A:

Nếu bạn là con gái, thì hẳn rồi, bạn mang trong mình tràn đầy dư vị của một quý cô đích thực. Còn nếu bạn là con trai, thì phải thú thực rằng, tính cách của bạn có phần nữ hóa.

Kiểu người này có trí tưởng tượng phong phú, nếu có thể phát huy hết tính sáng tạo trong cuộc sống, nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Đáp án B:

Người lựa chọn đáp án này hẳn những đối tượng không có tính trách nhiệm sẽ khiến họ vừa gặp đã loại ngay khỏi tầm mắt.

Bản thân những ai chọn đáp án B là người có tính trách nhiệm cao, bất luận là với mình hay với mọi người. Vì vậy, đối tượng họ tìm và mong muốn cũng phải là một người có trách nhiệm, tin cậy gửi gắm được.

Đáp án C:

Tính cách nam nữ hoàn toàn cân bằng trong con người bạn, đến mức gần như... hoàn hảo. Tận dụng hết tính cách thiên bẩm này của mình, thì dù có gặp phải tình thế khó khăn, tiến thoái lưỡng nan chăng nữa, bạn đều có thể giải quyết một cách trọn vẹn, nhanh chóng. Khả năng giao tiếp, thỏa hiệp chính là ưu điểm mạnh nhất của mình, đừng quên phát huy nó nhé!

Đáp án D:

Việc tranh luận trong bạn cá tính nữ nhiều hơn hay nam nhiều hơn có thể kéo dài đến vô tận vẫn chưa có đáp án chính xác. Hơn nữa, có phải bạn thường xuyên gò ép mình vào một khuôn khổ nào đó để luôn cố tỏ ra mạnh mẽ trước mặt mọi người?

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top