Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20-11-2013

Posted by Unknown on

Làm việc theo nhóm sẽ mang đến khá nhiều thành công cho những ai sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu bởi vì bạn luôn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ những thành viên khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuy có đôi chút nhàm chán trong ngày hôm nay, nhưng cũng không quá là tồi tệ khi đã có chiếc điện thoại và internet bên cạnh, hãy chủ động chia sẻ tâm trạng khó khăn với mọi người. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích giúp lấy lại thế cân bằng. Luôn tỏ ra bản lĩnh và quyết đoán trong công việc, đó sẽ là bí quyết thành công trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, bạn nên cẩn thận khi hợp tác với bất kì ai nha. Sẽ có nhiều bất lợi, nhưng cũng yên tâm là phía sau bạn luôn nhận được sự hỗ trợ của người thân và bạn bè. Quan trọng là đừng tỏ ra chủ quan, đôi lúc sự kỳ vọng làm bạn bị áp lực, nhưng nếu biết cách Bảo Bình có thể dễ dàng vượt qua để đi tới thành công.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là một ngày vô cùng tích cực với Ma Kết nhưng hãy cẩn thận bởi vì những thử thách sẽ vẫn luôn xuất hiện. Giá trị và quan niệm sống của bạn sẽ bị những mục đích khác làm phân tán. Khi không thích làm điều gì đó, hãy thẳng thắn nói với mọi người.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ bạn bè vào khoảng thời gian buổi chiều. Những lời khuyên từ họ sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn với cuộc sống hiện tại cũng như tự tin hơn vào khả năng của bản thân. Nhìn chung, thứ Tư này đối xử rất tốt với bạn đấy.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một ngày tuyệt vời với nhiều tin vui đến bất ngờ, đặc biệt là trong chuyện học hành. Tuy nhiên, Hổ Cáp cũng cần nên lưu ý hạn chế những sở thích không tốt, cố gắng đừng làm phiền lòng bất cứ ai. Có thể bạn sẽ nhận được những tín hiệu tích cực trong tình yêu vào cuối ngày, hãy nên thể hiện thông điệp của bản thân một cách rõ ràng và chân thật nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ phải chịu khá nhiều áp lực từ gia đình, bạn bè khi những kế hoạch của bản thân không được ủng hộ. Bạn nên cố gắng thuyết phục mọi người, nhưng quan trọng nhất là hãy chứng minh bằng những hành động mang lại kết quả tốt. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá tập trung mà quên chuyện chăm sóc sức khỏe cho bản thân nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với việc học cũng như công sức mà bản thân đã phải bỏ ra trong suốt thời gian qua. Khả năng của bạn chắc chắn sẽ được mọi người tung hô và do đó, chắc chắn bạn sẽ được đề cử một vị trí khá cao trong lớp hay trong một tổ chức nào đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Giống như Cự Giải, tầm nhìn cũng như kiến thức của Sư Tử đang được mở rộng theo hướng tích cực. Thành công vì thế cũng sẽ nhanh chóng xuất hiện. Hãy luôn tự tin và cẩn thận trước những cơ hội vì chỉ một sơ suất rất nhỏ thôi, bạn sẽ nhường may mắn này cho người khác đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự thăng hoa trong cuộc sống giúp bạn luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống. Công việc không phải là trở ngại lớn trong hôm nay mà chính sự hưng phấn thái quá sẽ khiến Cự Giải gặp đôi chút rắc rối. Hãy tự giúp bản thân điềm tĩnh lại để tránh những bốc đồng không đáng có, đó là cách duy nhất cần làm để kết thúc một ngày thành công ngoài mong đợi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khi tranh cãi, có thể bạn sẽ cảm thấy tức tối và mệt mỏi vì vậy hãy luôn hành xử khôn ngoan và khéo léo, đó sẽ là phương châm sống cần phải ghi nhớ nếu muốn thành công. Song Tử nên để tinh thần được thoải mái, bạn sẽ luôn cảm thấy bình an trong tâm hồn, tránh được những căng thẳng do áp lực trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Làm việc theo nhóm sẽ mang đến khá nhiều thành công cho những ai sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu bởi vì bạn luôn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ những thành viên khác. Hãy cố gắng phát triển mối quan hệ với những người bạn ở lớp học thêm, Kim Ngưu nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương vì một vài lý do mà bỗng nhiên sẽ phải chi ra một số tiền rất lớn trong ngày hôm nay, khiến bạn dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước vẫn cảm thấy khá đau lòng và hụt hẫng. Tuy nhiên, tin vui là những gì bạn bỏ ra sẽ được đền bù xứng đáng trong tương lai.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top