Chiêm tinh thứ 7 ngày 16/11/2013

Posted by Unknown on

Thứ Bảy là một ngày tuyệt vời để các Song Tử thiết lập nên những quy định học tập hoặc làm việc cho riêng mình. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ bị vây kín bởi deadline dày đặc và thậm chí không có nổi một khoảnh khắc ngắn ngủi để ngắm nhìn mặt trời lặn. Đừng bao giờ đổ lỗi cho cuộc đời bởi định mệnh của mỗi người tuy khác nhau nhưng đều ẩn chứa trong nó tính công bằng nhất định.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên chủ động tạo ra niềm vui cho mình, để luôn vui tươi nha. Không nên bắt mọi thứ phải theo ý mình, bạn nên nhớ điều gì xảy ra cũng đều có lý do của nó. Vào cuối ngày, bạn nên hạn chế chi tiêu, kẻo lại "viêm màng túi" nặng, nhất là chuyện đi mua sắm hay vui chơi cùng bạn bè.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ Bảy là một ngày tuyệt vời để các Song Tử thiết lập nên những quy định học tập hoặc làm việc cho riêng mình. Bằng cách này, mọi người xung quanh sẽ dễ dàng cộng tác với bạn hơn trong khi bạn lại có thêm nhiều thời gian trò chuyện, thư giãn bên gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn hãy tiếp tục là đứa con ngoan, bởi vì ba mẹ đang rất hài lòng với những gì bạn đang thể hiện. Và một món quà đặc biệt từ ba mẹ sắp đến với với bạn rồi đó. Bạn hãy tự tin với khả năng của chính mình. Giải trí một chút với bạn bè là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vào ngày cuối tuần bạn sẽ nhận được một khoản “viện trợ tài chính” từ mẹ của mình. Bạn có thể dùng số tiền này để sắm một vài vật dụng mà bản thân đang rất cần hoặc luôn yêu thích. Tuy vậy, nên nhớ đừng nói dối với mẹ những gì bạn đã mua nhé!

Xử Nữ (23/7 - 22/8)

Mặc dù hôm nay là một ngày cuối tuần có nhiều thay đổi trong công việc cũng như trong học tập, nhưng chúng đều theo hướng tích cực. Vì vậy, bạn hãy vui vẻ đón nhận chúng và nhớ rằng đừng nên khởi đầu quá phấn khởi nhé! Cuối ngày bạn nên dành thời gian cho những sở thích cá nhân nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công sức mà Thiên Bình đã bỏ ra trong suốt thời gian qua sẽ được mọi người công khai ghi nhận và cảm ơn. Để kỷ niệm một ngày tuyệt vời như hôm nay, nếu có thể bạn nên sắp xếp thời gian để ăn trưa cùng bạn bè và tự thưởng cho bản thân một bộ quần áo thật đẹp.

Hổ Cáp (23/9 - 22/10)

Khởi đầu tương đối thuận lợi tạo điều kiện cho bạn có những bứt phá ngoạn mục. Nhưng cũng đừng nên chủ quan nhé, kẻo sẽ phải mất thêm thời gian để khắc phục hậu quả. Vào cuối ngày, "bạn í" có thể dành tặng bạn món quà đầy bất ngờ đấy.

Nhân Mã (23/10 - 21/11)

Để thành công, Nhân Mã cần sự hỗ trợ tối đa từ bạn bè và gia đình. Cuối ngày là thời gian tuyệt vời nhất, tình cảm giữa bạn và người ấy có những chuyển biến tích cực. Đây là thời điểm mà bạn cần thể hiện tích cực tình cảm của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vào ngày cuối tuần gặp phải khá nhiều vấn đề trong cuộc sống nhưng tin vui là mọi thứ sẽ mau chóng được giải quyết ổn thỏa. Ai đó sẽ đưa ra lời khuyên vô cùng hữu ích và nếu chịu khó lắng nghe, bạn chắc chắn sẽ có thể biến những giấc mơ của quá khứ trở thành hiện thực.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhiều cơ hội mới đến với bảo Bình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan, mà hãy tiếp tục phấn đấu. Vào cuối ngày lượng công việc hơi nhiều khiến bạn khá mệt. Vậy Bảo Bình đừng quên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dù trong tình yêu, việc thành thật với nhau là vô cùng quan trọng nhưng Chiêm tinh nghĩ Song Ngư không nên thẳng thắn quá mà hãy giữ một chút gì đó cho riêng mình. Từ giữa tháng 11 trở đi, bạn sẽ bước vào giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời. Chúc mừng bạn nhé!

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top