Hai mặt cảm xúc bên trong một Bạch Dương

Posted by Unknown on

“Đằng sau một Bạch Dương với những điều chưa biết”

Con người thường rất dễ bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài.

Trên phương diện ấy một Bạch Dương như tôi có lẽ đã trở thành cao thủ. Cảm xúc bề ngoài và thực tiễn luôn có chút mâu thuẫn.



Đằng sau những nụ cười luôn kèm theo những nỗi buồn ẩn giấu.

Đằng sau sự mạnh mẽ, quyêt đoán là cả một trái tim nhạy cảm, yếu đuối dễ tổn thương và lâu lành sẹo.

Bạch Dương có thể bỏ qua cho người khác những lỗi lầm nhỏ nhưng những vết thương sâu cứ hoài ở lại khiến bản thân phải chống chịu với cơn đau chưa dứt.

Bạch Dương bề ngoài độc lập nhưng thật ra rất sợ một mình. Nỗi sợ hãi ấy có lẽ xuất phát từ việc muốn trốn tránh cô đơn. Bởi khi cô đơn trái tim nhạy cảm và sự yếu đuối của Bạch Dương lại bừng sống dậy.

Là con người biết phân biết đúng – sai, dễ tha thứ nhưng đôi khi những hành động vô tình của người khác có thể khiến cho một Bạch Dương khép lại, chìm vào những khoảng lặng và hay sợ hãi. Dẫu rằng bề ngoài vẫn mạnh mẽ, mọi thứ dường như rất tốt đẹp song thực tiễn đó chỉ là sự che giấu, là chiếc vỏ bọc hoàn hảo mà Bạch Dương tốn công tạo thành.

Vốn nhìn cuộc sống bằng con mắt rộng mở, rồi bất chợt một ngày bị lợi dụng về tình cảm, mọi thứ bỗng dưng sụp đổ. Bạch Dương chợt hoang mang, lo lắng: Phải chăng mình qua ngây thơ, quá tin người? Mọi thứ rồi có thể chìm lắng, Bạch Dương có thể rộng lòng cho bạn thêm một cơ hội, nhưng hãy nhớ rằng xây dựng niềm tin từ đầu khi đã có một vết đổ thật không dễ dàng.

Đằng sau những tính cách cơ bản thường thấy, Bạch Dương cũng luôn ẩn giấu rất nhiều những bí mật với những cảm xúc đa chiều. Đó còn tùy thuộc bào khả năng đối diện vấn đề của mỗi Bạch Dương, vượt qua được thử thách sự mạnh mẽ sẽ được tôi luyện, chựng lại trước thử thách một phần Bạch Dương sẽ chìm lắng, trở nên đa cảm.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top