Chiêm tinh 12 chòm sao thứ 3 ngày 19-11-2013

Posted by Unknown on

Nhân Mã sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những người thú vị và một sợi dây liên kết mạnh mẽ giữa các bên chuẩn bị được thiết lập. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng ngạc nhiên khi bỗng dưng hôm nay ít nhất một người có vài điều phàn nàn hoặc góp ý về bạn, về những thái độ không đúng vừa qua của bạn. Nhưng đó thật ra là lời góp ý chân thành chứ không có ý chê bai gì cả đâu, thay vào đó hãy vui vẻ cảm ơn và đón nhận. Bên cạnh đó, một kế hoạch cụ thể trong ngày cũng sẽ giúp bạn thoát khỏi căng thẳng tiềm tàng nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi việc trong ngày đều rất suôn sẻ và thuận lợi. Bảo Bình sẽ làm gia đình rất vui với những thành tích tốt. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên gây áp lực ho mình quá nhé! Cần phải biết kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn nữa. Xem một bộ phim hay vào buổi tối là một ý kiến hay để giảm tải căng thẳng đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên dành nhiều thời gian trong ngày cho việc trau dồi khả năng chuyên môn nhé, vì chúng sẽ giúp cho bạn trở nên hiểu biết hơn khi trò chuyện với những người khác. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè có thể gặp đôi chút rắc rối, nhưng sẽ rất dễ dàng gỡ rối bằng cách thẳng thắn trình bày.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những người thú vị và một sợi dây liên kết mạnh mẽ giữa các bên chuẩn bị được thiết lập. Vào buổi chiều, một sự kiện bất ngờ xảy ra, khiến bạn choáng váng và cảm thấy có chút lạc lối.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Đừng hy vọng quá nhiều vào thay đổi lớn trong ngày hôm nay. Dĩ nhiên những chuyển biến tốt đẹp sẽ xuất hiện trong cuộc đời Bò Cạp, nhưng chắc chắn bạn sẽ phải đợi đến vài tháng. Tuy vậy, đừng vì thế mà chán nản mà hãy luôn lên kế hoạch cho bản thân mình, bạn nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu sống lạc quan, Thiên Bình sẽ có thể nhanh chóng hoàn thành tất cả những dự án cá nhân hoặc liên quan đến gia đình. Nguồn năng lượng của ngày thứ Ba giúp bạn trở nên minh mẫn và thúc đẩy khao khát học hỏi của bạn lên mức cao nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay vài người sẽ cho rằng bạn hơi thiếu thực tế khi mà Xử Nữ luôn muốn phá vỡ giới hạn bằng việc đặt ra cho bản thân quá nhiều mục tiêu. Nhưng trong một ngày có quá nhiều may mắn và tràn đầy nhiệt huyết như hôm nay thì việc đạt được thành công là hoàn toàn dễ dàng với bạn. Hãy nắm lấy cơ hội đi nào!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ đóng vai trò chủ đạo trong mọi hoạt động của ngày hôm nay. Tuy nhiên, sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn biết cách tận dụng mọi khả năng của bản thân và nguồn nhân lực xung quanh. Bạn hãy dành thời gian cho “người ấy”, một buổi tối lãng mạn sẽ thắt chặt thêm tình cảm giữa hai bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy cẩn thận với vấn đề tài chính trong ngày hôm nay vì nếu không, bạn rất có thể sẽ phải trải qua một mùa Noel cô đơn và buồn chán nhất trong lịch sử. Hãy dành nhiều thời gian hơn để giao tiếp với tất cả mọi người cũng để tìm thấy nguồn cảm hứng mới cho việc học hành.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Không phải mọi lời nói dối đều xấu, với mục đích làm giảm bầu không khí căng thẳng thì chắc chắn rằng đó là một điều nói dối hữu ích. Vì vậy Song Tử đừng quá rập khuôn nhé! Bạn cần lựa lời thật tốt thì mới có thể chia sẻ với người bạn thân. Nếu không sẽ rất dễ xảy tình huống “dở khóc dở cười” đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ Ba là ngày hoàn hảo để Kim Ngưu có thể hoàn thành tất cả những dự định của mình. Sự xuất hiện và lòng tận tình của ai đó không thân thiết đúng vào mỗi lúc bạn gặp khó khăn sẽ khiến bạn cảm nhận cuộc đời một cách tích cực hơn rất nhiều so với quá khứ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương không hiểu vì lý do gì mà sẽ thường xuyên chán nản cũng như thiếu đi động lực học tập trong ngày hôm nay. Dù chẳng làm gì cả nhưng bạn lúc nào cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn dừng tất cả lại mà thôi.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo



Like this:

Đăng ký nhận bài viết

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Bài viết liên quan

© 2013 12 cung hoàng đạo. WP Theme-junkie converted by tham my han quoc Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top